Líflegt í miðbænum

Við frambjóðendur fórum yfir mikið svæði í borginni í dag til að sýna okkur og sjá aðra. Það var þröngt á þingi í Lágmúla 7, einni af kosningaskrifstofum flokksins, þar sem eldri borgurum var boðið í kaffi. Sama má segja um kosningaskrifstofu Heimdalls sem er á Austurvelli. Þar stóð ég meðal annars og grillaði pylsur með Helgu Kristínu og það er hægt að segja að það hafi skipst á skin og skúrir. Rétt hjá í Landsímahúsinu var kosningaskrifstofa vesturbæjarfélaga og miðbæjar með grillveislu líka og mér sýndist pylsurnar rjúka út þar. Á Austurvelli var unga fólkið og hlustaði á tónleika sem ég held að BÍSN eða iðnnemar hafi staðið fyrir.

Ég og Jórunn fórum svo í ráðhúsið þar sem allir þeir sem urðu 70 ára voru boðnir í veitingar hjá borgarstjóra. Mér finnst þetta skemmtileg hefð sem hefur skapast og tíðkast í yfir 20 ár. Mér datt strax í hug að það væri frábært að gera þetta fyrir alla þá sem verða 6 ára á árinu og bjóða börnin velkomin í skólakerfið. Ég verð að viðurkenna að mér fannst ansi langt gengið af öllum framboðum að spranga þarna um í leit af atkvæðum og ég lét mig fljótlega hverfa af vettvangi.

Vikan framundan er þéttbókuð hjá mér, bæði í framboðsmálum og í vinnu. Helgin hefur verið löng en samt gjöful, sérstaklega þó fyrirlestur Mitchel Resnicks í Orkuveituhúsinu þar sem hann kynnti verkefnið Prolonging Kindergarten Education. Verkefnið byggir á hugmyndafræði leikskólans þar sem börn læra í gegnum leik. Verkefnin tengjast sköpun í gegnum tölvur og í OR var sýning nemenda á verkefnum sem þau höfðu unnið með teymi Resnicks. Frábærar hugmyndir og það sem var mikilvægast, frábærlega áhugasamir nemendur og foreldrar. Ég vona að við getum fundið þessu góða verkefni stað í kerfinu hjá okkur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband