Spennandi vinna í leikskólum

Á hverjum degi er unnið þrekvirki hjá kennurum og starfsmönnum nokkurra leikskóla borgarinnar við að manna deildir þar sem enn vantar 2-3 starfsmenn. í vinnu Þetta þýðir að mikið viðvarandi álag er á starfsmönnum skólanna. Foreldrar hika ekki við að láta mig vita af stöðunni og ég hvet þá til að halda áfram að reiðast mér en ekki kennurum og starfsfólki því að það er að leggja sig 200% fram við að manna þá þjónustu sem þó foreldrar fá.

Það eru engin galdrameðöl til staðar til að manna skólana. Þó eru ýmsar leiðir að settu marki og nú hefur leikskólaráð sett nokkur mál í farveg sem eiga það sameiginlegt að leita leiða til að óska eftir kennurum og starfsfólki út frá þeim ótal þáttum sem gera leikskólann að spennandi vinnustað.

Hver skóli er einstakur
Á nýlegum fundi leikskólaráðs kynnti starfsfólk menntasviðs ráðinu nýjar auglýsingar sem auglýsa eftir starfsfólki út frá einstökum skólum. Skólarnir eru allir einstakir, hafa sínar stefnur og skólanámskrár og hafa á undanförnum árum skapað sér sérstöðu út frá ólíkri hugmyndafræði, umhverfi og/eða námsáherslum. Þegar ég kynnti mér atvinnuauglýsingar leikskólanna sá ég að ótækt var að halda í stefnu fyrrverandi meirihluta um að allir starfsstaðir Reykjavíkurborgar auglýstu eins. Það er ekki hægt að setja svona fjölbreytt kerfi eins og sveitarfélag í þannig spennitreyju. Auðvitað eru leikskólar, grunnskólar, ÍTR, launadeildin og ráðhúsið afar ólíkir starfsstaðir. Með því að auglýsa út frá stefnu og menningu einstakra skóla er hægt að draga fram jákvæðu þætti starfs leikskólakennarans á betri hátt í stað raðauglýsinga sem gefa ekki neinar upplýsingar um starfið.

Langtímaverkefni ekki skammtíma
Mikilvægasta verkefnið og mikilvægt markmið nýs leikskólaráðs er að fjölga fagfólki í leikskólunum. Á síðasta fundi leikskólaráðs var samþykkt tillaga um starfshóp sem hefur það markmið að leiðarljósi og á að vinna að því á tvennan hátt. Í fyrsta lagi á starfshópurinn að leita samstarfs við Kennarasamband Íslands og í samstarfi við félagið að finna samrýmanlegar leiðir til að kynna og styrkja ímynd leikskólarkennarans. Í þessu felst almenn kynning á starfi kennarans og þeim grunni sem það byggir á. Í öðru lagi á starfshópurinn að setja upp tímasetta áætlun um aðgerðir til að skýra hvaða leiðir og möguleikar eru í boði og þurfa að vera í boði fyrir einstaklinga sem vilja mennta sig í leikskólafræðum.

Ég miða við að á næsta reglulega fundi leikskólaráðs verður skipað í hópinn. Margar góðar hugmyndir liggja fyrir og fleiri fæðast eflaust. Það sem er mikilvægast að muna í þessu er að góðir hlutir gerast hægt. Það tekur tíma að fá fleiri einstaklinga í fagmenntun en með markvissri vinnu ættu fleiri að velja starf leikskólakennarans.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og sex?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband