Reykjavíkurmaraţon

Jćja, ţađ tókst í dag.  Ég hljóp í fyrsta sinn 10 km í ţessari líka grenjandi rigningu.   Ţađ var nú gott ađ ná áfanganum einu sinni áđur en ég tek ţátt í Reykjavíkurmaraţoninu.   Ég var slétta klukkustund og vonandi verđur sá tími bćttur eitthvađ á menningarnótt.

Mér var sagt af ótal mörgum ađ ég ţyrfti ekkert endilega ađ vera búin ađ hlaupa 10 km.   Ţađ vćri nóg ađ gera eins og ég hef veriđ ađ gera, hlaupa hressilega, 5-8 km í hvert sinn.   Ţá yrđu 10 kílómetrarnir nú ekki mikiđ mál.   En (og ég held ađ ţetta sé kvenlćgt vandamál,), ég ţurfti ađ sanna fyrir sjálfri mér ađ ég gćti ţetta.  Ekki gat ég fariđ ađ pústa og skjálfa af ţreytu í sjálfu maraţoninu.   Sjálfstraustiđ ekki nćgilega sterkt í ţessum efnum!

Ég hlakka til menningarnćturinnar, ég held ađ ţetta verđi frábćr dagur.

p.s. - Glitnir (www.glitnir.is) er međ sniđuga síđu af heimasíđunni ţar sem hćgt er ađ heita á hlaupara.  Ég valdi ađ styđja foreldrafélag Öskjuhlíđarskól og nú geta velunnar mínir, foreldrafélagsins eđa annara góđgerđarsamtaka heitiđ á mig sem hlaupara. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú átt eftir ađ rúlla ţessu upp!!

Sigrún Erlendsd (IP-tala skráđ) 10.8.2007 kl. 10:17

2 Smámynd: Theódór Norđkvist

Flott hjá ţér Ţorbjörg. Ég hef veriđ ađ hlaupa 10 km. undanfariđ. Er međ lakari tíma en ţú. Ég fer annađhvort 10 km eđa hálft maraţon í Reykjavíkurmaraţoninu.

Theódór Norđkvist, 10.8.2007 kl. 13:06

3 Smámynd: Sigurjón Sveinsson

Gangi ţér vel Tobba. Hef sjálfur hlaupiđ hálfmaraţon og langađi til ađ vera međ núna líka en hnén leyfa ţađ ekki í ár. Sjáum til nćsta ár.

Taka svo bara svo hressilega á ţessu núna, 10 km á 50 mín. Koma sooooo.

Sigurjón Sveinsson, 10.8.2007 kl. 15:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband