Ný ríkisstjórn fćđist

Ţetta var spennandi dagur í dag fyrir stjórnmálaáhugamenn og stjórnmálamenn.  Ég er í útlöndum núna og viđurkenni ađ ég var mikiđ ađ senda sms og kíkja á vefinn.  Nú liggur ţetta ljóst fyrir og mér líst viđ fyrstu sýn vel á útdeilingu embćtta.  Enn á hins vegar eftir ađ sjá hvernig nefndir ţingsins skiptast sem ađ mínu mati fá of litla athygli og umrćđu.  Ađalmáliđ er svo samningur nýrrar ríkisstjórnar um málefni sem verđur kynntur á morgun.

Ég er sérstaklega ánćgđ fyrir hönd Ţorgerđar Katrínar sem ég veit ađ hafđi mikinn áhuga og metnađ til ađ halda áfram í ráđuneyti menntamála.  Hún hefur oftar en ekki sagt ađ menntamálaráđuneytiđ sé mikilvćgasta fagráđuneytiđ og ég er auđvitađ sammála ţví.  Ég hefđi viljađ sjá fleiri konur í ráđherrastóla hjá mínum flokki og ég veit ađ Geir hefđi viljađ ţađ sama.  Hins vegar er erfitt ađ ganga fram hjá efstu mönnum á lista flokksins eftir ađ prófkjör hafa fariđ fram.  Ţađ má heldur ekki gleyma ţví ađ viđ missum eitt ráđuneyti frá okkur m.v. fráfarandi ríkisstjórn og kveđjum Sturla Böđvarsson sem hefur veriđ einstaklaga sterkur stjórnamálamađur og samgönguráđherra.

Mér líst vel á ráđherra Samfylkingarinnar.  Ég sakna ađ sjá ekki Ágúst Ólaf á ráđherralistanum, hann hefđi vafalaust orđiđ öflugur viđskiptaráđherra fyrir flokkinn.  Ég vona ađ tími hans muni koma eins og tími Jóhönnu kom í dag.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sé á eftir Sturlu međ trega.

Jóhanna á eftir ađ sýna og sanna ađ ţar fer stjórnmálamađur međ nćman skilning á ţörfum og löngunum fólks sem hefur lent undir í lífinu.

Ţađ sýndi hún í Viđeyjarstjórninni og á eftir ađ gera á ný.

Geir virđist mjög hćfur forsćtisráđherra og á eflaust eftir ađ marka djúp spor í íslenska stjórnmálasögu.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 23.5.2007 kl. 15:41

2 Smámynd: Kjartan Vídó

Elskan Sturla var lélegur ráđherra og hiđ besta mál ađ losna viđ kauđa

Kjartan Vídó, 26.5.2007 kl. 09:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband