Dagur ætlar að selja kvaðirnar aftur úr OR

Það er ljóst að Dagur er ekki að skilja ástæður kaupa OR á grunnnetinu frekar en ég. Hann gefur sér að það þurfi ekki að vera þannig að kvaðirnar sem ríkið setur á hendur Símanum í dag um uppbyggingu fjarskiptakerfis fari yfir til OR. Mér finnst þetta nú ótrúleg túlkun á því sem ég held að Alfreð sé að gera. Ólafur F. Magnússon hitti held ég naglann á höfuðið þegar hann sagðist fagna því að grunnnetið væri aftur í eigu opinberra aðila.

Kannski heldur Dagur að hann geti sett kvaðir á kvaðirnar, þannig að aðeins opinber aðili geti haft kvaðirnar. Spennandi.

Dagur B. Eggertsson: Ja það fylgir nú kannski ekkert nauðsynlega með í kaupunum. Ég get alveg séð fyrir mér að Norðurorka kaupi út hlutann sem að veit að þeim landshluta og aðrar veitustofnanir. Við erum, eigum fyrst og fremst skyldur við suðvesturhornið. En hagkvæmni stærðarinnar getur líka verið eftirsóknarverð í þessu. En mestu skiptir, er að tryggja samkeppni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og núlli?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband