Svipbrigðalaus Dagur

Þetta var glæsilegt prófkjör hjá Samfylkingunni um helgina og ég óska Degi Bergþórusyni til hamingju með sigurinn. Síðasta prófkjörsvikan fór framhjá mér þar sem ég hef verið erlendis en ég sé að Dagur hefur verið duglegastur að auglýsa af þessum frambjóðendum sem báðu um 1. sætið. Ég horfði svo spennt á endalaust klúður með fyrstu tölur í kvöld og hlakkaði til að sjá niðurstöðuna sem er hér að neðan.

Mér fannst þó leiðinlegt að sjá hversu svipbrigðalaus Dagur var þegar fréttirnar bárust. Á stundum eins og þessum ættu frambjóðendur sem sigra að haga sér eins og Björk Vilhelmsdóttir og Oddný Sturludóttir og sýna gleði sína og þakklæti. En Dagur var eins alvarlegur og veðurfréttamaður að venju. Hann var ekki búinn að koma sér fyrir í Kastljósstólnum þegar hann var byrjaður að senda leiðindapílur í loftið um Vilhjálm og Sjálfstæðisflokkinn. Baráttan um borgina er hafin og hann er búinn að setja tóninn. Dagur ætlar að tala um fortíð Sjálfstæðismanna fyrir 12 árum síðan. Það verður gaman að heyra dæmin sem hann grefur upp og sérstaklega gaman að heyra hann mæta Vilhjálmi í kappræðum um hin og þessi mál sem komu upp fyrir mörgum árum síðan. Gangi honum vel, Vilhjálmur er minnugur um allt og alla enda mikill reynslubolti. Það sem er þó mikilvægast er að Dagur hefji ekki einhverjar einræður sem að fari um víðan völl og reyni að halda sér innan umræðunnar. Það hefur að vísu ekki gerst oft enda er hann snillingur í að svara ekki spurningunum sem hann fær.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband